5 sai lầm khi chạy quảng cáo Google

5 sai lầm khi chạy quảng cáo Google

5 sai lầm khi chạy quảng cáo Google

By ADMIN Feb 17,2020

Quảng cáo Google là một trong những hình thức quảng cáo khá phổ biến hiện nay, loại quảng cao này mang đến cho người dùng những kết quả nhanh và ngoài sự mong đợi. Tuy nhiên, nhiều người đã không biết vận dụng nó hiệu quả, có một số người thực hiện nó không những kết quả không tốt mà còn gây tốn kém rất nhiều chi phí. Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra 5 sai lầm cơ bản thường gặp khi làm quảng cáo Google.

 

Nghĩ rằng tự chạy sẽ tiết kiệm chi phí

Google ngày càng đơn giản hóa việc sử dụng các công cụ để quảng cáo tuy nhiên không phải vì vậy mà ai cũng có thể tự chạy để mang lại hiệu quả cho chính mình. Cũng như bất kì công việc nào, chạy quảng cáo Google cũng cần có những kiến thức chuyên môn nhất định để tối ưu hóa dòng tiền đổ vào và tạo ra đơn hàng. 

 

Tự chạy quảng cáo google gây tốn kém chi phí

 

Tin tưởng các dịch vụ quảng cáo chi phí thấp

Đa phần ai cũng thích cái gì đó "giá rẻ" nhưng đôi khi cái "giá rẻ" đó lại khiến bạn phải trả một cái "giá đắt" khi mà tiền mất tật mang. Chi phí cao hay thấp còn tùy thuộc vào từ khóa, đối tượng, khu vực nhắm tới,...., Riêng những ngành nghề có mức cạnh tranh cao như: hút bể phốt, bất động sản...thì mức giá luôn ở mức cao chót vót. Bởi thể đùng dại mà tin ai đó nói với bạn rằng "100k/10 đơn hàng/1 ngày", nói điêu cả đấy.

 

Nhầm lần giữa SEO và quảng cáo Google

Hình thức quảng cáo này cũng giống như SEO (kết quả tìm kiếm tự nhiên) đều phát triển trên nền tảng Google, cho các kết quả tìm kiếm và hiển thị trả về. Chính vì thế mà không ít người sẽ bị nhầm lẫn giữa chúng và không phân biệt những kết quả đó. Các kết quả tìm kiếm tự nhiên sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố để có được các vị trí ở các thứ hạng và trang khác nhau, đối với quảng cáo sẽ cho bạn những vị trí tốt nhất cho người dùng nhìn thấy.

 

Chọn từ khóa quảng cáo Google sai lầm

Đây là điều mà những nhà quảng cáo mới hay mắc phải. Việc thiếu kiến thức trong việc chọn từ khóa sẽ khiến tốn nhiều tiền quảng cáo nhưng không mang lại lợi ích. Tiêu biểu như việc chọn từ khóa quá đắt, cạnh tranh cao khiến bạn tốn nhiều chi phí hoặc chọn từ quá ít người tìm kiếm khiến quảng cáo không đạt kết quả tối ưu.

 

Sai lầm khi chọn từ khóa quảng cáo

 

Không quan tâm đến dịch vụ quảng cáo

Có thể bạn không có kiến thức chuyên môn và cần nhờ 1 công ty quảng cáo để thực hiện. Tuy nhiên, việc giao phó hết cho công ty đó mà không hề có chút tương tác, cung cấp thông tin gì là điều không nên. Bạn bán sản phẩm, là người hiểu rõ sản phẩm nhất nên việc truyền tải những điều đó đến đơn vị quảng cáo là hết sức cần thiết giúp cho việc quảng cáo trở nên thuận lợi hơn.

 

Không quan tâm đến dịch vụ quảng cáo Google

 

Liên hệ quảng cáo Google tại VIETIT

- Chi phí hợp lý

- Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo Google

- Tư vấn tận tình, hỗ trợ 24/7

- Nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng

----------------------------------------------------

Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ VIETIT

Thiết kế website - Marketing Online - Nhận diện thương hiệu

Địa chỉ: Số 9 Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình

Hotline: 0909 14 2877

Website: vietit.vn - vietit.net

Hãy nghĩ việc xây dựng thương hiệu là sự đầu tư, đừng nghĩ đó là chi phí. Bạn sẽ có một thương hiệu mạnh!

Thương hiệu là dấu ấn của sự tin cậy. Tạo một lòng tin cốt lõi chính là sức mạnh cốt lõi cho doanh nghiệp !

Nuôi dưỡng thương hiệu từ sự thấu hiểu khách hàng

Kết quả cuối cùng rất quan trọng. Nhưng, chỉ khi tập trung vào quá trình, chúng ta mới có thể đạt được kết quả thỏa mãn.

Sự hài lòng của khách hàng là tài sản quan trọng của doanh nghiệp